THƯ CHÚC TẾT BÍNH THÂN 2016

THƯ CHÚC TẾT BÍNH THÂN 2016 CỦA CHỦ TỊCH HĐQT – TỔNG GIÁM ĐỐC GỬI CBCNV, QUÝ KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CỔ ĐÔNG

Kính gửi:         -  Quý khách hàng, các nhà đầu tư

-    Cán bộ CNV của Công ty

Bước sang những ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2016, Công ty CP đầu tư sản xuất và thương mại HCD xin gửi tới Qúy khách hàng, các cổ đông cùng toàn thể CBCNV và  gia đình một năm Bính thân  AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Thưa Quý khách hàng, các cổ đông !

 Trước tiên xin thay mặt toàn thể CBCNV trong  Công ty xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý cổ đông đã tín nhiệm, quan tâm và ủng hộ đối với các sản phẩm do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua. đặc biệt cám ơn các cổ đông  đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty vượt qua năm 2015 đầy khó khăn  và thách thức.

  Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ yêu mến và niềm tin Quý khách đã dành cho Công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty chúng tôi trong năm 2015. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hơn nữa không phụ niềm tin yêu của Quý khách hàng.

  Thưa quý cổ đông và nhà đầu tư, chúng ta vừa trải qua 1năm được coi là khó khăn của thị trường ngành nhựa và ngành thép. Việc giá thép và giá dầu giảm liên tục trong năm  khiến Công ty phải rất nỗ lực nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh và lợi nhuận năm 2015. Để đảm bảo thị phần và duy trì khách hàng, chúng tôi đã quyết định chia sẻ khó khăn với khách hàng bằng cách giảm giá thành sản phẩm để đảm bảo doanh thu đề ra. Để trải qua khó khăn, chúng tôi không thể không cám ơn những khách hàng hiện hữu và đặc biệt là các quý cổ đông cùng toàn thể CBCNV.

  Hòa chung vào không khí đón xuân Bính thân 2016, ngay từ ngày đầu tiên của năm mới toàn bộ CBCNV đã mang đầy nhiệt huyết, mong mỏi và hắng hái làm việc trong những ngày đầu để hy vọng thực hiện, hoàn thành kế hoạch kinh doanh và mục tiêu đã đề ra trong năm 2016 là: xây dựng và hoàn thiện để đưa nhà máy sản xuất bao bì tại Bắc Ninh đi vào hoạt động, doanh thu thuần đạt 650 tỷ, lợi nhuận trước thuế đạt 37 tỷ, dự kiến chi trả cổ tức 10%/ cổ phần bằng tiền mặt.

  Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn bộ các quý khách hàng, quý cổ đông, nhà đầu tư cùng toàn thể CBCNV. Xin cảm ơn và mong muốn quý cổ đông, nhà đầu tư sẽ luôn cùng Ban lãnh đao và đội ngũ CBCNV  Công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp uy tín, hiệu quả hàng đầu trong và ngoài nước.

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group