HCD Tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu nội bộ khối Văn phòng & Nhà máy năm 2024

 Mặc dù chỉ mang tính chất nội bộ nhưng giải đấu đã được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp. Các “chiến binh” của HCD không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng sân cỏ” thực thụ với tinh thần thể thao vượt trội.
Chiều ngày 02 tháng 03 năm 2024 Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD đã tổ chức thành công giải bóng đá nội bộ giữa khối văn phòng & khối nhà máy toàn Công ty. Đây là một hoạt động thường niên nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết các thành viên trong ngôi nhà chung của HCD.
Đến tham dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí trong Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV.
Ra quân trong trang phục màu vàng truyền thống chính là đội bóng đến từ khối nhà máy (NM) HCD.
Đội bóng đến từ khối văn phòng(VP) trong sắc áo xanh với tinh thần đầy hứng khởi.
 
Với tiêu chí giao hữu nên tâm lý thi đấu của các cầu thủ rất thoải mái, đoàn kết, Fair-play cống hiến cho người xem nhiều pha bóng kỹ thuật đẹp mắt.
Hai đội nhập cuộc cởi mở. Đội bóng xanh với thể lực vượt trội đã chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Liên tục là những pha tấn công gây sức ép lên khung thành đối phương.
Phút thứ 15’ tận dụng sai lầm của hậu vệ đội bạn, cầu thủ áo  xanh số 06 Đặng Trung Kiên đã có cú ra chân đẹp mắt giúp mở tỷ số trận đấu.
Bất chấp bị thủng lưới sớm, các CĐV NM khá lạc quan. Họ vẫn tươi cười, tiếp tục cổ vũ cho các cầu thủ. Điều này như tiếp thêm sức mạnh để các chân sút áo vàng tràn lên đáp trả. Họ chơi pressing tầm cao, buộc đội bóng áo xanh phải chơi với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, lối chơi này đã khiến họ phải trả giá khi để một cầu thủ đội bạn thoát xuống căng ngang cho cầu thủ số 07. Cú ra chân với sức mạnh thần tốc đã khiến thủ môn áo vàng Trần Văn Tịnh phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa vào phút 25’.
Dù đã rất nỗ lực, nhưng các chân sút áo vàng vẫn không thể làm nên chuyện, tỷ số 2-0 được giữ tới hết hiệp 1 nghiêng về đội bóng khối VP. 
Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có màn thay người chiến thuật, đặc biệt là có sự góp mặt của cầu thủ “ hạt giống” Ma Văn Học. Với tâm thế không còn gì để mất, các chân sút áo vàng đã thi đấu quyết tâm với 200% sức lực. Họ chơi chủ động hơn và liên tiếp gia tăng sức ép về khung thành đội bạn.
Sự thay đổi sơ đồ chiến thuật của ban huấn luyện đã mang đến hiệu quả rõ rệt. Phút thứ 55, may mắn đã mỉm cười với các chân sút áo vàng giúp họ giảm cách biệt xuống còn 1-2 sau pha lập công của cầu thủ số 98.
Những phút sau đó tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của đội bóng áo vàng. Họ kiểm soát thế trận và liên tục tung ra những quả tạt bổng từ hai cánh.
Phút 70, tỷ số được san bằng 2-2 sau pha phát động tấn công nhanh của hậu vệ số 8, tiền đạo Lương Mịch dễ dàng vượt qua hai hậu vệ áo xanh để đón đường chuyền dài vào vòng cấm. Cú đá căng như kẻ chỉ khiến thủ môn đội bạn bất lực dù đã chạm tay vào bóng.  
Thế trận giằng co tiếp tục được diễn ra với nhiều pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Kết quả 2-2 được giữ đến hết trận đấu khiến 2 đội buộc phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu đầy may rủi.
Ở loạt sút đầu tiên, các cầu thủ áo vàng là người thực hiện trước. Thế nhưng chân sút số 90 đã không thể chiến thắng thủ môn Nguyễn Duy Lãng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, người hùng Lương Văn Ba đã giúp đồng đội sửa sai khi cản phá thành công quả sút phạt của cầu thủ đội bạn. Kết quả loạt sút luân lưu trung cuộc 4:3 nghiêng về đội bóng áo vàng. 
Với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe, chơi để tận hưởng. Cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Trận đấu đã khép lại trong không khí đoàn kết, vui vẻ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ và các cổ động viên của 2 đội bóng.
Phần thưởng cho đội chiến thắng
 
Phần thưởng cho đội về nhì
 
Giải cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất
 

Giải cá nhân xuất sắc nhất trận đấu
Mặc dù chỉ mang tính chất nội bộ nhưng giải đấu đã được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp. Các “chiến binh” của HCD không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng sân cỏ” thực thụ với tinh thần thể thao vượt trội. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu nghiêm túc, với 100% năng lượng, nỗ lực để cống hiến cho khán giả nhiệt thành những pha bóng hay cùng những bàn thắng đầy mãn nhãn.
Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong rằng các thành viên trong ngôi nhà chung HCD sẽ có thêm cho mình thật nhiều năng lượng, luôn tràn đầy ý chí, nhiệt huyết để sẵn sàng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Ban Lãnh đạo đã đề ra. Đồng thời tiếp tục duy trì phong trào thể dục thể thao để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, thổi bùng năng lượng và khí thế để sẵn sàng chinh chiến, góp phần giúp HCD tạo ra nhiều bứt phá và thành công trên chặng đường phía trước.
 
 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group