Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD – KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

Lễ khai xuân đầu năm được tổ chức trong không khí đầm ấm, thân mật với sự tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên trong Công ty.
Trong tiết trời xuân rộn ràng, sáng ngày 15 tháng 02 năm 2024 (Tức mùng 6 Tết), Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD đã tổ chức thành công chương trình Khai xuân Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thường niên của Công ty với mong muốn khởi đầu một năm mới hanh thông và gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Lễ khai xuân đầu năm được tổ chức trong không khí đầm ấm, thân mật với sự tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Phát biểu trong lễ khai xuân, đại diện BLĐ Công ty Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Dũng đã gửi những lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng – Thành công tới toàn thể CBNV, đồng thời khẳng định niềm tin vào một năm mới với những thay đổi bứt phá và gặt hái nhiều thắng lợi mới. Trong năm qua, Công ty đã đối mặt với những khó khăn, thách thức của thị trường. Nhưng bằng kinh nghiệm sản xuất kinh doanh, truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, đổi mới sáng tạo để phát triển, tập thể CBCNV và Ban Lãnh đạo đã cùng nhau vượt qua và đạt được những thành tựu đầy khả quan. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV trong ngôi nhà chung HCD. Tổng Giám Đốc cũng bày tỏ mong muốn toàn Công ty cùng quyết tâm hoàn thành vượt mức mục tiêu sản xuất kinh doanh năm mới 2024.

Sau phát biểu của TGĐ, nghi thức khui rượu đầu năm đã được diễn ra ấm cúng, các thành viên cùng nhau nâng ly chúc sức khỏe và năm mới bình an tới tất cả mọi người. Đặc biệt, tiết mục “Lì xì” được coi là nét phong tục truyền thống không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về tại HCD đã khiến không khí khắp khán phòng rộn ràng và vui tươi hơn bao giờ hết.

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em CBCNV Công ty HCD trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công.

Khai Xuân Giáp Thìn khép lại với thật nhiều niềm vui, mở ra một năm mới vạn điều may mắn.

Xin chúc tất cả thành viên HCD trong năm 2024 sẽ làm việc nhiệt huyết, máu lửa hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đem tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng. Chúc thương hiệu “HCDWOOD –ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn, Công ty CP Đầu Tư SX & TM HCD xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!

 

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group