HCDWOOD tổ chức thành công chuyến tham quan du lịch cho CBCNV năm 2024

 Từ ngày 25 – 27/05/2024, Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại HCD tổ chức thành công chương trình Du lịch hè 2024 tại Hạ Long với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng
 Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần CBNV, Ban lãnh đạo công ty mong muốn đây cũng là dịp để để nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó các thành viên giữa các phòng ban. Đồng thời, cảm ơn những nỗ lực và phấn đấu của CBNV đã cống hiến hết mình, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường phát triển của HCD.
Trong chuyến đi, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tạm gác đi những lo toan, bộn bề, những áp lực của cuộc sống và công việc thường ngày. Điều này được thể hiện rõ trên từng gương mặt, ánh mắt, nụ cười của người tham gia, tất cả đều vui vẻ, phấn khởi, hết mình với lịch trình hoạt động gắn kết.
Thời gian nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long, toàn thể CBNV công ty đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa tiêu biểu CBNV Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD đã cùng nhau tham gia trận giao hữu bóng đá nội bộ giữa khối văn phòng và khối nhà máy công ty. 
                                      Hình ảnh đội bóng khối văn phòng
Đội bóng khối nhà máy
Trận đấu thu hút sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo và CBNV của nhà máy. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao và đã mang lại một trận đấu hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính cho các cổ động viên. Kết thúc trận đấu, đội bóng khối nhà máy của công ty đã giành chiến thắng với tỉ số 9 – 4. 
 
Hình ảnh tập thể công ty tại sân bóng

Hình ảnh trận giao hữu bóng đá giữa 2 đội bóng
Bên cạnh đó, một trong những địa điểm giải trí ấn tượng và đem lại cho toàn bộ CBNV nhà máy sự thư giãn và những niềm vui  là mọi người còn được tự do vui chơi tại công viên nước, công viên Rồng và trải nghiệm ngắm nhìn thành phố bằng Cáp treo Nữ Hoàng.
Hình ảnh vui chơi của CBNV nhà máy cùng người thân
 Và đêm Gala Dinner có lẽ là đêm đặc biệt tràn đầy cảm xúc và ý nghĩa đối với các thành viên của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD. Sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, tất cả CBNV đều hòa chung niềm vui trong bữa tiệc đầm ấm. Trong suốt chặng đường phát triển, Ban lãnh đạo Công ty luôn kiên định theo đuổi tầm nhìn, sứ mệnh đã đề ra và tự hào về những giá trị cốt lõi được xây dựng. Những giá trị quý báu ấy đã định hình nên tinh thần của HCD trong suốt 13 năm.
 
Hình ảnh bữa tiệc đêm Gala
 Tại buổi tiệc, TGĐ Nguyễn Đức Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể CBNV đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Giúp công ty vượt qua mọi khó khăn thách thức & đạt được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay.  Đồng thời, mong muốn mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn tới các tầm cao mới.
 
Tổng giám đốc Nguyễn Đức Dũng phát biểu tại đêm Gala
Không khí bữa tiệc trở nên vui vẻ, sôi động hơn với các tiết mục trò chơi đầy vui nhộn
Những tiết mục trò chơi vui nhộn tại đêm Gala

Những tiết mục trò chơi vui nhộn tại đêm Gala

Chương trình Gala Dinner với những phút giây vui vẻ, đáng nhớ của sự kiện.
Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về con người và cảnh vật thiên nhiên tại Hạ Long. Đây thật sự là sự động viên, khích lệ to lớn để CBNV thêm vững tâm công tác và luôn là nền tảng vững chắc cho Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại HCD ngày một vươn xa hơn nữa.



 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group