RA MẮT TRUNG TÂM PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG

  RA MẮT TRUNG TÂM PHÂN PHỐI MIỀN TRUNG TẠI ĐÀ NẴNG

 – Thay đổi hướng tới mô hình mới


 Đại dịch COVID-19 đã biến năm 2020 trở thảnh một sự kiện hiếm gặp trong lịch sử nhân loại khi nền kinh tế thế giới đứt gẫy cả chuỗi cung ứng lẫn sự suy giảm của tổng cầu.
 

Việt Nam đã kiểm soát dịch bệnh tốt với hơn 355 ca nhiễm bệnh và không có ca tử vong đã cho thấy những tín hiệu ban đầu về việc phục hồi nền kinh tế theo chữ V. Tuy nhiên, trên thực tế việc hoạch định chiến lược kinh doanh thời hâu Covid không hề đơn giản với các doanh nghiệp.

 Sự bất định của nền kinh tế thế giới cùng với khả năng xuất hiện làn sóng Covid thứ 2 khiến nhiều doanh nghiệp có xu hướng hạn chế mở rộng sản xuất, tăng cường tích trữ tiền mặt để dự phòng là điều chúng ta thấy rõ trong giai đoạn vừa qua. Với nền tảng tài chính vững chắc cùng với Bài học mà Ban lãnh đạo HCD rút ra là một cuộc khủng hoảng sẽ luôn tạo ra rất nhiều cơ hội vì thế công ty cần phải đưa ra những lựa chọn đúng đắn và hành động nhanh chóng. Nhận thấy rằng trung tâm phân phối là xu thế không thể cưỡng nổi trong sự phát triển chuỗi cung ứng tại Việt Nam vào lúc này nên HCD chính thức ra mắt trung tâm vật liệu nội ngoại thất Danawood tại Đà Nẵng với mục tiêu mở rộng thị trường tới các tỉnh miền Miền Nam, Miền Trung và Tây Nguyên.

 Mô hình trung tâm phân phối là nguồn tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách giúp HCD giảm chi phí để trở nên hiệu năng hơn, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ do có thể ứng dụng công nghệ thông tin, áp dụng hệ thống ERP và tối ưu hóa hệ thống Logistic. Đây là tiền đề cho các bước phát mới trong kế hoạch 10 năm tới của HCD. 

 Một số sản phẩm của HCD tại trung tâm phân phối:

 
Hình ảnh tấm ốp dùng ốp tường


Lam Sóng Trang Trí



HCD- NEWS

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo HCD Group Facebook HCD Group Youtube HCD Group